Montag, 23. Juni 2008

James




James เจมส์
เกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธุ์ พ.ศ.2535 อายุ 17 ปี เจมส์เป็นเด็กดี เป็นคนอ่อนโยน ตอนเล็ก ๆ จะโดนแม่ตีด้วยก้านมะยมบ่อยมาก เพราะว่าชอบอ้อน และก็เชื่อยชา แม่ไม่ชอบ เริ่มเข้าโรงเรียนอนุบาลที่่ โรงเรียน ดรุณรัตน์ 2 ปี และต่อด้วย ประถมศึกษาปีที่ 1 ที่โรงเรียนดรุณรัตน์ เช่นเดียวกัน คุณแม่ มีหน้าที่เลี้ยงดูลูกชาย ไปรับ-ส่ง เอง ตอนเรียนอนุบาลปีที่ 2 แม่ไปส่งเจมส์ ที่โรงเรียน นั่งรถสามล้อ ได้เกิดอุบัติเหตุ รถปิกอับ ชนท้ายรถ เจมส์บาดเจ็บเล็กน้้อย รีบส่งโรงพยาบาลเพื่อเช็คร่างกาย ส่วนคุณแม่ หญิงเหล็ก ไม่เป็นอะไรมากค่ะ แค่ตกใจนิดหน่อย เจมส์ เริ่มเรียน ประถมศึกษาปีที่ 1 คุณแม่ ก็มีโครงการไปรับเจมส์ มาอยู่ที่สวิสฯ เรียนป.1 ได้ ประมาณ 6 เดือน ก็ได้ไปฉลองเทศกาล คริสมาตร ที่สวิส ฯ กับแม่ ได้เห็นหิมะ ครั้งแรกดีใจมาก ๆ
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2553 นี้ เจมส์ ก็อายุ 18 ปี แล้ว เป็นวันสำคัญของเจมส์ วันหนั่ง ที่เขามีสิทธิ์ ที่จะตัดสินใจอะไรทุกอย่างด้วยตนเอง แต่ว่าเจมส์มีเด็กที่อ่อนหวาน เพื่อน ๆ ของเจมส์ เตรียมจัดงานฉลองวันเกิด โดยที่เจมส์ไม่รู้เรื่องนี้เลย ทุกอย่างเป็นความลับจ้า
เจมส์มีโครงการจะไปเที่ยวเมืองไทย ประมาณเดือน พ.ค.นี้ เขาภูมิใจมาก ที่ได้จ่ายค่าตั๋วเครื่องบินเองเป็นครั้งแรก เจมส์ได้รับเงินเดือน จากการเรียนฝึกงานค่ะ....

1 Kommentar:

Peter Maag hat gesagt…

Sehr schöne Seite